หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



พายุซัดกระหน่ำ หลังคาบ้านปลิวว่อน เกือบ 10 หลังได้รับความเสียหาย



          ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาที พายุซัดกระหน่ำทั้งฝนตกทั้งลมที่พัดแรงทำให้พัดหลังคาบ้านชมชุนบ้านเซิด หมู่ 7 ตำบลบ้านเซิด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยพายุได้พัดหลังคาบ้านปลิวพังเสียหาย 6 หลังและลานจอดรถที่มีรถจอดอยู่ได้รับความเสียหาย หลังกรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือน "ฝนตกหนักถึงหนักมาก บริเวณประเทศไทย" โดยบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้
เวลา 17.30 น.( 15 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สอบถามนางยุพา การเนตร อายุ 4 3ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/7 หมู่ 7 ตำบลบ้านเซิด ผู้ได้รับความเดือดร้อน จากพายุ ในครั้งนี้ เล่าว่าจู่ๆก็มีลมมาแล้วก็มีฝนตกตามมาและมีเสียงดังโครมคราม ตนก็ได้วิ่งหนีเข้าในบ้าน ส่วนแม่ตนได้วิ่งหนีไปคนละทางส่วนด้วยตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนร้องให้หลบในบ้าน เพราะในตอนนั้นไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่เกิดมาตนก็เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 6 หลัง
ต่อมานายศักดิ์สิทธิ์ โพธิ์ไพร ปลัด อบต.บ้านเซิด พร้อมคณะได้ลงตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพายุได้พัดหลังคาบ้านของชาวบ้านพังเสียหาย พร้อมเปิดเผยว่า จะได้ประสานไปยังกองช่างให้เร่งมาแก้ไขทำหลังคาให้ชาวบ้านก่อน เพราะถ้าหากฝนตกลงมาอีกจะได้ไม่เปียก ส่วนค่าความเสียหายอื่นๆคงต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมจะทำการรายไปยังจังหวัดชลบุรี ได้ได้ทราบ เพื่อพิจารณาเยียวยา กับผู้ได้รับความเดือดร้อน จากภัยธรรมชาติในครั้งนี้ต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th