หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ลูกชาย หน.พรรคเพื่อแผ่นดิน แคะกระปุ๊กออมสิน ซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิแบบสแกนใบหน้า



          ที่โรงเรียนหอประชุม โรงเรียนวัฒนานุศาสน์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน พร้อมด้วย เด็กชายธนัทรัช เอมเปีย ร่วมกันมอบเครื่องวัดอุณหภูมิแบบสแกนใบหน้าให้กับทางโรงเรียน ได้ไว้ใช้วัดอุณหภูมิร่างกายของนักเรียน ก่อนเข้าเรียน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โควิด – 19 โดยมีบาทหลวงลือชัย จันทร์โป๊ ผู้ลงนามแทนผู้รับใบอนุญาต และ ประธานกรรมการโรงเรียนวัฒนานุศาสน์ เป็นตัวแทนรับมอบ
ด้านทางบาทหลวงลือชัย กล่าวว่า สำหรับเครื่องวัดอุณหภูมิ ที่ได้รับในครั้งนี้ จำนวน 2 เครื่อง จะทำการแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ สแกนเด็กนักเรียนระดับอนุบาล และ ระดับประถมศึกษา ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์กับทางโรงเรียนมาก ที่ปกติใช้แบบมือ และต้องดูที่หน้าจอวัดผล แต่เครื่องนี้สามารถบอกผลได้เลย ที่ทำให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการบันทึกการวัดค่า ของเด็กนักเรียนในแต่ละวันได้อีกด้วย
ขณะที่ทางนายประมวล หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เปิดเผยว่า จากที่สถานการณ์ การแพร่ระบาดโควิด – 19 ในต่างประเทศทั่วโลก ยังไม่น่าที่จะไว้วางใจ ทางลูกชาย จึงได้มาร้องขอให้ซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิแบบสแกนใบหน้า จากต่างประเทศ เครื่องละ 55,000 บาท รวม 2 เครื่อง จำนวน 110,000 บาท เพื่อให้เกิดความทันสมัยขึ้น ให้กับโรงเรียนของตนเอง โดยที่นำเงินเก็บสะสม มาร่วมด้วย ซึ่งจะนำมาทดลองของประสิทธิภาพ หากใช้งานได้ดี ก็จะสั่งซื้อมาอีก เพื่อมามอบให้โรงพยาบาลชลบุรี และ โรงพยาบาลพนัสนิคม ต่อไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th