หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ออกประชาสัมพันธ์ จัดให้มีการประมูลแผ่นป้ายทะเบียน เลขสวย หมวด อักษร ขว มีความหมายว่า “ขับรถเลขสวย ร่ำรวยวาสนา”



          นายกนิษฐฐ์ เจียมรุจีกุล ขนส่งจังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นางสาว วัชรี อาจวารินทร์ หัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ นำเจ้าหน้าที่ ขนส่ง จังหวัดชลบุรี ออกประชาสัมพันธ์การประมูล แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ เลขสวย เพื่อ เชิญชวน ประชาชน ทั้งชาวชลบุรี และประชาชนทั่วไป ให้ร่วมประมูล แผ่นป้ายทะเบียน เลขสวย หมวด อักษร ขว ที่มีความหมายว่า “ขับรถเลขสวย ร่ำรวยวาสนา “ ซึ่งเงินรายได้จากการประมูล นั้น กรมการขนส่งทางบกจะได้นำเข้า”กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้ถนน “ ( กปถ)
ทั้งนี้ ได้จัดนำขบวนแห่ ออกไปในพื้นที่ ทั้งในตัวเมืองชลบุรี และนำขบวนแห่ ประชาสัมพันธ์ ไปยังอำเภอ ศรีราชา และ เมืองพัทยา ซึ่งมีประชาชน ให้ความสนใจกับการเชิญเข้าประมูล แผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย ในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก การประมูลแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยในหมวดอักษร ขว ทั้ง 301 หมายเลขนี้ จะจัดขึ้น ที่ ร.ร.เดอะไทด์ บางแสน ในวันที่ 12 -13 กันยายน 2563 ทางสำนักงานขนส่ง จังหวัดชลบุรี ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ชาวชลบุรี และ ทุกๆท่าน เข้าร่วมการประมูลในครั้งนี้ นอกจาก พี่น้องประชาชน จะได้ เลขทะเบียน สวย ที่เป็น มงคลแล้ว ทั้งยังเป็นการร่วมทำบุญยิ่งใหญ่ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th