หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รมว.แรงงาน เปิดกิจกรรมรณรงค์ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้งานประกันสังคมมาตรา 40



           ที่บริเวณพื้นที่ว่าง ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้งานประกันสังคมมาตรา 40 ภายใต้กิจกรรม แรงงานอุ่นใจ ให้ประกันสังคม มาตรา 40 ดูแล พร้อมยังได้มีการเดินทางพบปะผู้ประกอบการชายหาดบางแสน แจกผ้ากันเปื้อน และป้ายจ่ายคนละครึ่ง
ด้านทาง นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า ตามนโยบายของรัฐบาล และนายกรัฐมนตรี ได้ให้ความสำคัญในการดูแลพี่น้อง ผู้ใช้แรงงาน ให้ได้รับการคุ้มครองได้รับสิทธิอย่างเท่าเทียมกันในทุกภาคส่วน โดยเฉพาะด้านการสร้างหลักประกันทางสังคมที่ครอบคลุม และเหมาะสมกับประชาชน ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ดังนั้น การจัดกิจกรรมดังกล่าว ในครั้งนี้ จึงเป็นส่วนในการรณรงค์ สนับสนุน ประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มผู้ประกอบการอิสระ เครือข่ายผู้นำชุมชน พ่อค้า แม่ค้า นักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป ที่มาร่วมโครงการ ให้สามารถรับรู้และเผยแพร่สิทธิประโยชน์ประกันสังคมมาตรา 40 ที่ได้รับตามความคุ้มครองทั้ง 3 ทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นกรณีเงินทดแทนการขาดรายได้จากการเจ็บป่วย ทุพพลภาพ เสียชีวิต ชราภาพ และสงเคราะห์บุตร อีกทั้งยังได้มารู้ความเป็นของผู้ประกอบการบางแสน ไปอีกทางหนึ่งด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th