หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพนัสนิคม เป็นไปอย่างคึกคัก หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ส่งหลานสาวเข้าชิง



          ที่เทศบาลเมืองพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้ใช้เป็นสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองพนัสนิคม ซึ่งมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2564 โดยที่วันแรก ก่อน 08.30 น.ได้มีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก เดินทางจำนวน 2 คน และได้ใช้วิธีล้วงเบอร์ ซึ่งผลปรากฏว่า นายวิจัย อัมราลิขิต อดีตนายกเทศมนตรีเมืองพนัสนิคม ได้เบอร์ 1 และ นายนภดล ทองนพเก้า อดีต รองนายกเทศมนตรีเมืองพนัสนิคม ได้เบอร์ 2
ขณะเดียวกันนายวิจัย อัมราลิขิต หัวหน้าทีมกลุ่มพนัสก้าวหน้าพัฒนา ได้มีการส่งสมาชิกครบ 3 เขต จำนวน 18 คน มีผู้สมัครอิสระ จำนวน 5 คน และมีจากกลุ่มเพื่อแผ่นดินพนัส ส่งสมัครลงเขตที่ 3 จำนวน 1 คน คือนางสาวอรวรรณ บุญเพิ่ม อายุ 37 ปี หลานสาวนายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งได้มีบรรดากองเชียร์ ต่างเดินทางมาให้กำลังใจกับทางนางสาวอรวรรณ เป็นจำนวนมาก อย่างไม่ขาดสาย เพื่อหวังต้องการเข้าไปเป็นกระบอกเสียงแทนชาวบ้าน ในการเข้าไปเป็นฝ่ายค้านเพียงคนเดียวในสภา และมีบทบาทเสนอเรื่องที่มีประโยชน์แก่ประชาชนกับทางคณะผู้บริหาร


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th