หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564



          ที่บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564 โดยมีผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดชลบุรี ข้าราชการตำรวจ ทหาร อส. อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เข้าร่วม ที่เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้มีการกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งการดูแลทางด้านการจราจร เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน
หลังจากนั้น พล.ต.ท.ธิติ ได้ลงพื้นที่ตรวจจุดสกัดและกวดขันวินัยจราจร บริเวณถนนสายข้าวหลาม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ โดยเฉพาะการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ภายหลังจากการตรวจแล้วหากไม่พบแอลกอฮอล์ ตำรวจผู้ตรวจควรใส่หมายเลขโทรศัพท์ไปด้วย เพื่อให้ความสะดวกกับผู้ขับขี่รถยนต์ ไม่ต้องไเสียเวลาในการตรวจซ้ำ เพราะทำให้เสียเวลาและทำให้การจราจรติดขัด

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th