หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ประกอบการร้านนวดรวมตัว ขอผ่อนปรนให้เปิดกิจการได้



          ที่บริเวณหน้าอาคาร ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นางมณีณัฏฐา พงศ์ธนฐิติ ผู้ดำเนินการสปา ร้านบุหงา นวดไทย แอนด์ สปา ผู้ประกอบการและผู้ให้บริการในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ แพทย์แผนไทยฯ (ร้านนวดสปา) กว่า 50 ได้รวมตัวกันยื่นหนังสือให้กับผู้ประกอบการร้านนวด ยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อผ่อนปรนให้เปิดกิจการได้ อีกครั้ง โดยมีพันจ่าเอก ชยพล รัตนวิสุทธิกุล ป้องกันจังหวัดชลบุรี เป็นผู้แทนรับหนังสือ
ด้านทาง นางมณีณัฏฐา พงศ์ธนฐิติ เจ้าของกิจการสปา ร้านบุหงา นวดไทย แอนด์ สปา เผยว่า ภายหลังคณะกรรมการการโรคติดต่อ จังหวัดชลบุรี มีคำสั่งปิดสถานบริการชั่วคราว ทำให้ผู้ประกอบการร้านนวด สปา ต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการและพนักงานไม่มีรายได้ โดยอยากให้ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พิจารณาอนุญาตให้สามารถกลับมาเปิดกิจการร้านนวดอีกครั้ง และตนไม่เข้าใจมาตรการว่าทำไมถึงต้องสั่งปิดร้านนวด ในขณะที่ร้านร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด ยังอนุญาตให้เปิดอยู่ แต่พนักงานร้านนวดให้บริการลูกค้าไม่เกิน 5-6 คนต่อวัน ไม่ได้แออัด จึงอยากให้ทบทวนมาตรการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้รายได้เท่ากับศูนย์และตอนนี้ติดลบด้วย เพราะค่าเช่าร้านก็ยังต้องจ่ายเต็มทุกเดือน ลูกจ้างก็ต้องหยุดงาน หากอนุญาตให้กลับมาเปิดได้ตนยินดีที่จะทำตามมาตรการทุกอย่าง


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th