หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ว่าที่นายกเทศบาลหัวกุญแจ ร่วมกับทาง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ลงพื้นที่แก้ปัญหาน้ำท่วม ทางเข้าตลาดหัวกุญแจ



          นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว พร้อมด้วย นายทัศนัย สวัสดีมงคล ว่าที่นายกเทศมนตรีตำบลหัวกุญแจ นายสมศักดิ์ สุภาผล รองนายก อบต.คลองกิ่ว นายทองแดง วัฒนา รองนายก อบต.คลองกิ่ว นายกิตติกรณ์ เหลืองอ่อน กำนันตำบลคลองกิ่ว และปลัดเทศบาลตำบลหัวกุญแจ ได้ลงพื้นที่แก้ปัญหาน้ำท่วม บนถนนเส้นปรีชาราษฎร์รังสรรค์ หมู่ที่ 1 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทางเข้าตลาดหัวกุญแจ และเป็นที่อยู่อาศัยของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก หลังจากในช่วงฝนตกหลัก ของสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมสูงกว่า 80 เซนติเมตร จนผู้ใช้รถใช้ถนน สัญจรไปมาไม่สะดวก จึงได้ร่วมกันลงพื้นที่แก้ปัญหา โดยการนำเจ้าหน้าที่สาธารณะภัย มาทำการเปิดฝาท่อออก และ นำขยะมูลฝอย นำขึ้นไปทิ้ง เพื่อให้น้ำไหลไปได้อย่างสะดวก หากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนั้น นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ยังได้มีการนำรถแบคโฮ มาทำการขุดลอกท่อต้นทางน้ำ และนำวัชพืช ที่ขวางทางน้ำขึ้นมา เพื่อเป็นการเปิดทางน้ำไหล ซึ่งจะทำให้ไม่เกิดปัญหาของน้ำท่วมขัง ในเส้นทางอื่นๆ ในเขตเทศบาลตำบลหัวกุญแจ และ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ที่มีพื้นที่ติดกัน อีกทั้งเป็นการแก้ไขปัญหาในระยะยาว รองรับในช่วงที่จะใกล้เข้าสู่ฤดูฝน อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th