หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ควักเงินส่วนตัวซื้อของจำเป็น มอบให้พี่น้องประชาชนที่ต้องถูกกักตัวภายในบ้านชุมชนบางทราย 14 วัน



          ที่เทศบาลตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี วันที่ 4 มิถุนายน 2564 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นำสิ่งของอุปโภคที่จำเป็นไปมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด - 19 หลังเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มีคำสั่งด่วนสั่งปิดพื้นที่ชุมชนซอย 57 บางทราย ห้ามเข้าออกโดยเด็ดขาด เป็นการชั่วคราว เว้นแต่มีเหตุจำเป็นและได้รับอนุญาตเท่านั้น ตั้งแต่ 30 พฤษภาคม - 12 มิถุนายน 2564 ผ่านทางนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย นำไปแจกจ่าย พร้อมทั้งเข้าเยี่ยมให้กำลังใจกับทางพนักงานเทศบาลตำบลบางทราย ที่มีการแพคของไปแจกจ่ายกับผู้ได้รับผลกระทบ โควิด - 19
ด้านทางนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เล็งเห็นความปัญหาเดือดร้อน ของประชาชน ในพื้นที่ตำบลบางทราย จึงดำเนินการร่วมกับทางสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี เร่งช่วยเหลือ โดยการนำงบประมาณส่วนตัว จัดซื้อสิ่งของ ประกอบด้วย ข้าวสาร 200 ถุง ปลากระป๋อง 100 แพค และแมส 3000 ชิ้น ไปมอบให้ประชาชนผ่านเทศบาลตำบลบางทราย
นอกจากนี้ ยังได้มีพ่อค้าประชาชน และภาครัฐ ภาคเอกชน เดินทางมามอบสิ่งของจำเป็น ให้เทศบาลตำบลบางทรายเพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th