หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แถลงข่าวรวบจับกุมแก๊งค์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ของกลาง ทั้งยาบ้า ไอซ์ และยาเคตามีน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน



          ตามที่เวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 3 มิถุนายน 2564เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติด บริเวณริมถนน หมู่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือนายธนพัฒน์ หรือปัด จานเอี่ยม อายุ 30 ปี ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 130 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 5 จี ( ถุง ) มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายพงวิวัฒน์ หรือกี้ จานเอี่ยม อายุ 25 ปี เป็นน้องชายนายธนพัฒน์ และต่อมาได้คุมตัวนายธนพัฒน์ ไปค้นที่หอพักภานภัส เลขที่ 31 / 26 ห้องที่ 14 หมู่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี พบยาเสพติดจำนวนมากอยู่ในถุงดำพลาสติก ซุกอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ตรวจค้นพบยาบ้า 16,800 เม็ด ยาไอซ์ รวมน้ำหนัก 6 กิโลกรัม และยาเคตามีนรวมน้ำหนัก 1.64 กิโลกรัม ยึดโทรศัพท์ 2 เครื่อง สมุดธนาคารรวม 3 เล่ม รวมมูลค่ายาเสพติดกว่า 10 ล้านบาท
ต่อมาเวลา 17.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2564 ที่หน้า สภ.เสม็ด พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด และตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายธนพัฒน์ จานเอี่ยม พร้อมของกลางดังกล่าว ที่จากการสืบทราบว่ามีแก๊งค์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จึงสั่งการให้ติดตามผู้ต้องหาและมีการล่อซื้อถึงการจับกุมได้ ส่วนน้องชายผู้ต้องหาที่หลบหนีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุม
ด้านทางผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นแค่ลูกน้องรับจ้างส่งให้ลูกค้าจะได้เงินครั้งละ 2 – 3 หมื่นบาทต่อครั้ง ทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยมีนายใหญ่เป็นคนบงการ ฝากบอกถึงคนอื่นที่คิดจะทำแบบตนขอให้เลิกเสียเถิด เพราะสักวันก็ต้องถูกจับ เหมือนตน หลังแถลงข่าวตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้าและยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ต่อไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th