หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เข้าให้กำลังใจและมอบของใช้ที่จำเป็น ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ที่เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน



          นายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน พร้อมทีมงานว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ลงพื้นที่ชุมชนวัดนาป่า เขตเทศบาลเมืองชลบุรี ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ร่วมกับกลุ่ม อสม. เข้าเยี่ยมให้กำลังและมอบของอุปโภค บริโภค อาทิ แพมเพิด อาหารแห้ง แมส แอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ และเงินจำนวน 1,000 บาท สมทบทุนเป็นค่าน้ำค่าไฟ ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ที่ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการช่วยเหลือการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน
นายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เผยว่า สืบเนื่องสถานการณ์โควิด – 19 ระลอก 3 ตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน จังหวัดชลบุรี มียอดผู้ป่วยสะสม ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ใกล้ถึงหลัก 1,000 คน ทำให้ประชาชนต้องได้รับความเดือดร้อน จากการตกงาน และบางราย ต้องกักตัว จนต้องประสบกับปัญหาในเรื่องเงิน ที่ต้องมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะบ้านที่มี พ่อ แม่ เป็น ผู้ป่วยติดเตียง ต้องซื้อของที่จำเป็น เช่น แพดเพิด ในทุกสัปดาห์ จึงได้ประสานกับทาง อสม.ในพื้นที่ เพื่อลงช่วยเหลือดังกล่าว ที่เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ในเบื้องต้น เพื่อที่จะผ่านวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th