หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ตรวจเยี่ยมความพร้อม ผู้บริหาร เผย พนักงานฉีดวัคซีนแล้ว ตรวจ ATK 100% และสุ่มตรวจต่อเนื่องทุกสัปดาห์



          7 ก.ย. 64 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมของมาตรการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ที่มีมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” สอดคล้องตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำเป็นพิเศษในการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมไปถึงให้พนักงานให้บริการมีการฉีดวัคซีน – ตรวจคัดกรองวันแรก 100% และต่อเนื่องทุกสัปดาห์ – กักตัวอย่างเป็นระบบ – เว้นระยะห่าง – สะอาดปลอดภัยตลอดเวลาทุกวัน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เช่าร้านค้า และพนักงานภายในศูนย์การค้า ที่พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการอย่างเต็มที่ รวมถึงการประเมินร้านค้าผ่าน Thai Stop Covid Plus, พนักงานประเมินตนเองผ่าน Thai Safe Thai ทุกวัน ตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้มาใช้บริการ” ไฮไลท์ มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด อาทิ สแกนแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ก่อนเข้าศูนย์การค้าทุกครั้ง สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และงดเดินรับประทานอาหารในศูนย์การค้า ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้า ล้างมือด้วยเจลแอลกฮอล์ เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ส่วนพนักงานที่จะเข้าปฏิบัติงานในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ต้องฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็ม พร้อมแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน พนักงานที่เคยติดโควิดและรักษาหายแล้ว ต้องมีใบรับรองแพทย์ไม่เกิน 3 เดือน พนักงานที่ยังรอรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 จะต้องตรวจ ATK ในครั้งแรกทุกคน และตรวจเป็นระยะต่อเนื่อง ทุกสัปดาห์ ร้านอาหาร นั่งได้ 50% ของพื้นที่เพื่อลดความแออัด กำหนดระยะห่างระหว่างบุคคลเมื่อใช้บันไดเลื่อน ไม่ต่ำกว่า 2 เมตร หรือ 4 ขั้นบันไดเลื่อน ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุก 30 นาที ทำความสะอาด Big Cleaning หลังศูนย์ฯ ปิดทุกวัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th