หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาวหล่อดวงเฮง ควงแฟนเข้าบันทึกประจำวัน สภ.บ้านบึง หลังซื้อ ล๊อตเตอรี่ร่วมกัน 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท



          เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2564 นางสาวสุภัตตรา อิ่มกมล อายุ 36 ปี ( สาวหล่อ ) กับ นางสาวพิมพ์ชนก สุดตา อายุ 31 ปี ได้เดินทาง เข้าพบ พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง เพื่อทำการแจ้งความบันทึกประจำวัน จากการที่ถูก ล๊อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 070935 งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2564 จำนวน 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาท
จากสอบถามนางสาวพิมพ์ชนก กล่าวว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน มีอาชีพขายอาหารในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบ้านบึง ซึ่งช่วงเช้าได้แวะไปที่แผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลบริเวณแยกหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อไปถามหาเลขท้าย 935 และได้พบว่ามีเหลือ 2 ใบ จึงได้ซื้อไว้ ที่จากเดิมตั้งใจว่าจะซื้อเพียงใบเดียว ภายหลังก็ได้แบ่งกัน คนละใบและเข้ามามาเปิดร้านขายอาหารตามปกติ ระหว่าง รู้สึกตัวเองมีอาการเหม่อลอยจนทำให้มีดบาทเข้าที่ นิ้ว เลือดไหลออกมาจำนวนมาก จนเพื่อนที่อยู่ภายในศูนย์อาหารบอกว่าถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เดี๋ยวจะได้รับโชคใหญ่ จนกระทั่งถึงเวลาประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าตนเองได้ยินเพียงเลขสามตัวสุดท้ายส่วนสามตัวหน้าฟังไม่ชัด จึงได้ถามเพื่อนและก็ทราบว่าถูกรางวัลที่ 1
ด้านทางนางสาวสุพัตรา เปิดเผยว่า ตนเองได้ไหว้พระทุกวันพระและไหว้ศาลเจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน ก่อนหน้านี้ได้บนบานศาลกล่าว ขอให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่ ส่วนใหญ่แล้วจะขอให้ทำมาค้าขายดี หลังจากนี้ ก็จะได้นำเอาของเส้นไหว้ไปแก้บนกับศาลเจ้าที่ ส่วนเรื่องเงินรางวัลก็จะเก็บไว้เป็นทุนและซื้อบ้านพักอาศัย ส่วนเรื่องงานก็ยังจะทำอยู่ สำหรับตนกับแฟนสาวคบหาดูใจกันมานานสองปี รู้สึกดีใจที่มีโชคใหญ่ร่วมกันคงเป็นเพราะบุพเพสันนิวาสและดวงที่สมพงษ์กันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่คบหาดูใจก็มีแต่เรื่องดีดี เคยถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว สามตัว มาตลอด จนกระทั่งวันนี้เป็นผู้โชคดีร่วมกัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th