หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี โชว์ผลงานรวบจับสองผัวเมีย เครือข่ายยาเสพติด คุกเขาบิน พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนักกว่า 8 กิโลกรัม ยาบ้า กว่า 4,500 เม็ด



          วันที่ 23 กันยายน 2564 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวนายสุรัตน์ หรือ โจ ดนตรีสวัสดิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253/ 6 หมู่ที่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และ นางประภาพร หรือ กิ๊ก ดนตรีสวัสดิ์ อายุ 39 ปี สามีภรรยากัน ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ยาไอซ์) พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์น้ำหนัก 8,057.17 กรัม ยาบ้าจำนวน 4,545 เม็ด ยาอี จำนวน 8 เม็ด พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับได้ภายในไร่กล้วย เขตตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จากการล่อซื้อยาเสพติด ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการขยายผลจากผู้เสพในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ชุดจับกุม เผยว่า จากการจับกุมผู้เสพ จนทราบว่า 2 ผู้ต้องหา เคยต้องคดียาเสพติด ที่พึ่งจะพ้นโทษออกมาได้เพียง 9 เดือน ได้กลับมาลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และวางยาเสพติด ให้กับเครือข่ายเรือนจำเขาบิน จังหวัดราชบุรี จึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมได้ในที่สุด แล้วได้รับสารภาพว่า ได้เช่าห้องเช่าไว้เก็บรักษายาเสพติด ซอยข้างโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จึงเข้าตรวจค้นและได้พบของกลางดังกล่าว
ด้านทางผู้ต้องหาทั้งสองคน รับสารภาพว่า หลังออกมาหางานได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนที่รู้จักกันในเรือนจำเขาบิน มาชักชวนให้กลับร่วมจำหน่ายยาเสพติด เนื่องจากมีรายได้ดี ถ้ารับไปวาง จะได้ครั้งละ 5,000 บาท แต่ก็ไม่รอด มาถูกจับได้ในที่สุด
ขณะที่ทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ถือเป็นการจับได้ยาเสพติดที่มากที่สุด และเป็นรายใหญ่ อีกทั้งยังเป็นผลงานในรอบเดือนนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้มีการระดมกวาดล้างยาเสพติดทั่วประเทศ อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th