หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



บรรยากาศ ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เข็ม 2 ของเทศบาลเมืองอ่างศิลา มิ๊คกี้ นักร้อง ยุค 90 ขึ้นเวที ร้องเพลง ทำให้ผู้เฝ้าสังเกตอาการ ได้เพลิดเพลิน



          ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา คณะบริหารพร้อมด้วยสมาชิกสภา ข้าราชการ พนักงาน ได้เข้าต้อนรับ แจกสเปร์ยแอกอฮอล์และคอยแนะขั้นตอน กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เข็มที่ 2 เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด – 19 โดยที่บรรยากาศไม่ตรึงเครียด จากการที่มีดนตรีสดให้ฟัง และในวันนี้ยังได้มีนักร้องชื่อดังในยุค 90 มิ๊คกี้ หรือ นายปิยะวัฒน์ เปี่ยมเบี้ย เจ้าของเพลง อย่าให้เขารู้ ที่ล่าสุด มาปรากฏตัว ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย สวมหน้ากากเกาะแก้วพิสดาร และ นายวิเศษ ไผ่ชัยสิทธิ์ คณะกรรมการบริหารสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฝ่ายกิจกรรม และ สมาชิกสมาคมดนตรีฯ จ.ชลบุรี ขึ้นมาสร้างสีสัน ร้องเพลงให้กับผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว อยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการ 30นาที ทำให้บรรยากาศ เป็นไปด้วยความเพลิดเพลิน และคึกคัก
ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก นายปิยะวัฒน์ เปี่ยมเบี้ย หรือ มิ๊คกี้ ได้มีการประสานมาทางเทศบาลเมืองอ่างศิลา ต้องการนำแมส มาให้ และอยากร่วมเลี้ยงเครื่องดื่มกับผู้เข้ารับการฉีดวัคซีน พร้อมทั้งถือโอกาส ขึ้นร้องเพลงให้กับแฟนคลับของตนเองได้ฟัง หลังหายไปกว่า 10 ปี ไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่อีก


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th