หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กลุ่มบ้านใหญ่จัดเต็มรณรงค์การ์ดอย่าตก ตามกระแสลิซ่า สวมชฎา แจกหน้ากากอนามัย



          ที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ ได้ร่วมกับทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้เดินถือป้ายรณรงค์การป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส โควิด – 19 ไม่ให้การ์ดตก พร้อมมีการนำนางรำกลุ่มนางฟ้า อ่างศิลา มาสวมใส่ชุดแฟนตาซี โดยที่บางคนเกาะกระแส ลิซ่า สวมใส่ชฎา เข้าแจกแจกหน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนทานอาหารทะเล เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับนักท่องเที่ยว ได้ช่วยกันดูแลตนเอง ในการสวมใส่แมส ในช่วงไม่ได้รับประทานอาหาร และมีการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์อยู่เสมอ ซึ่งได้รับความสนใจกับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ที่บางราย ถึงกับขอถ่ายภาพด้วย
ด้านทาง นายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ เปิดเผยว่า หลังรัฐบาล มีมาตรการผ่อนปรน และขยายเวลา เป็น 03.00 – 23.00 น. ทำให้นักท่องเที่ยว เดินทางมาชายหาดบางแสนกันมากขึ้น ทางกลุ่มพลังบ้านใหญ่ เทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีความห่วงใยต่อนักท่องเที่ยว จึงได้ออกมารณรงค์ ไม่ให้การ์ดตก พร้อมขอเชิญชวน ให้มาท่องเที่ยวบางแสนกันมากๆ เนื่องจากทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีมาตรการป้องกันเป็นอย่างดี รวมถึงผู้ประกอบชายหาดบางแสนทุกคน ฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้วทุกคน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th