หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีเปิด กิจกรรมมหกรรมท่องเที่ยวชุมชนเชิงวัฒนธรรมวิถีบูรพา แบบออนไลน์



          ที่โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีเปิด กิจกรรมมหกรรมท่องเที่ยวชุมชนเชิงวัฒนธรรมวิถีบูรพา ภายใต้วิถีวัฒนธรรมใหม่ แบบออนไลน์ โดยมีนายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ที่ทางสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรม 8 จังหวัด ภาคตะวันออก ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อดำเนินการพัฒนาและยกระดับชุมชนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ถนนสายวัฒนธรรมในวิถีบูรพาสู่ความยั่งยืน
ด้านทาง นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ได้พิจารณาคัดเลือกชุมชนที่มีทุนทางวัฒนธรรมและมีความพร้อมจังหวัดละ 1 ชุมชน มาเข้าร่วมกิจกรรมโดยการนำอัตลักษณ์ของชุมชนเกี่ยวกับศิลปะการแสดง ผลิตภัณฑ์ชุมชน และอาหารพื้นบ้านของชุมชนทั้ง 8 จังหวัด เพื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบออนไลน์ จำนวน 3 ครั้ง ที่จังหวัดชลบุรี ตราด และ นครนายก ในวันที่ 3 , 8 และ 14 ธันวาคม 2564 โดยที่จะมีศิลปินมาร่วมงานและเชิญชวนจำหน่ายสินค้าชุมชน ในระบบออนไลน์


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th