หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เข้าบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และทำบุญห้องทำงาน เพื่อความเป็นศิริมงคลในก้าวหน้าที่เดินทางมารับตำแหน่ง



          ที่ศาลพระพรหมภายในรั้วกองบังคับการตำรวจภูธรภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จัดพิธีบวงสรวง และกราบไหว้สักการะ เนื่องในโอกาส ที่เดินทางมารับตำแหน่งใหม่ เพื่อความเป็นศิริมงคลให้กับตนเอง จากที่พระพรหม คือ พระเจ้าผู้สร้าง ผู้ลิขิตความเป็นไปของทุกสรรพสิ่ง เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของมนุษย์ทุกคน ทรงรับฟังคำอธิษฐานของผู้ศรัทธาเสมอ ผู้บูชาพระพรหมและทำความดี จะได้รับการบันดาลพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา โดยมีตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนข้าราชการตำรวจ เข้าร่วมพิธี
จากนั้นในเวลาต่อมา พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีได้จัดพิธี ทำบุญเลี้ยงภัตตราหารพระเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป ภายในห้องทำงาน ที่อยู่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะเข้ามาทำงานในวันที่ 7ธันวาคม นี้ เพื่อให้เกิดความเป็นมงคลกับความก้าวหน้าของตำแหน่งชีวิตข้าราชการตำรวจ โดยที่มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนที่ใกล้ชิด เดินทางเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างไม่ขาดสาย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th