หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี จัดบริการซีนวัคซีนป้องกันไวรัสโควิค – 19 ตามที่ประชาชนร้องขอ ที่มาลงทะเบียนไว้จำนวนทั้งสิ้น 500 คน



          ที่บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสุนทร ตันติโภคากุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และสมาชิก พร้อมด้วย นายเดชา เกียรติวุฒิไกร กำนันตำบลหนองรี ได้ให้การต้อนรับอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เข้ามารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิค – 19 เป็นแอสตร้า เข็มที่ 1 และ ไฟเซอร์ เข็มที่ 3 จากทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองรี จำนวน 500 คน ที่มีการลงทะเบียนไว้ โดยที่ได้มีการจัดเตรียมสถานที่แบบเว้นระยะห่าง ตามมาตรการควบคุมโรค
ด้านทางนายสุนทร ตันติโภคากุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี เผยว่า การบริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เป็นไปตามที่ชาวบ้านร้องขอ ที่มีการมาลงทะเบียนไว้ และได้มีการประสานให้ทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองรีมาฉีดให้ ไม่ต้องเดินทางไปวอคอิน ที่สถานที่แออัด โดยจะมีการดำเนินการฉีดวัคซีนให้ประชาชน เป็นระยะๆ หากประชาชนได้มีการร้องขอมา พร้อมทั้งในวันนี้ ยังมีการบริการฉีดถึงที่ให้กับผู้สูงอายุที่นั่งรถวีแชร์อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th