หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายก อบต.หนองรี และตำรวจ ต้องทนอดนอน 5 คืน ดักจับคนร้ายตัดสายไฟ



           เมื่อเวลา 04.00 น.ของวันที่ 13 มีนาคม 2565 นายสุนทร ตันติโภคากุล นายก องค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี ร่วมกับทางตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ทำการจับคนร้าจำนวน 2 ราย (ขอสงวนชื่อ)ที่ตระเวณขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีเขียว ทะเบียน รนจ 947 กรุงเทพมหานคร ตัดสายไฟส่องทางตามถนนทั่วภายใน ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากการตรวจค้นในตัวของคนร้ายพบยาบ้าจำนวน 7 เม็ดและยาไอซ์มีอุปกรณ์ตัดสายไฟและถุงกระสอบ1ใบ
จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้ขี่รถตระเวนไปเรื่อยๆพอเจอสายไฟก็ใช้ครีมตัดในที่ปลอดคนโดยแต่ละครั้งที่นำไปขายจะได้ประมาณ 2-3พันบาท เพราะสายไฟเอาไปลอกให้เหลือแต่ทองแดงก็ขายในราคากิโลกรัมละ 280 บาท ส่วนเงินที่ได้มาก็เอาไปใช้ส่วนตัวบ้าง ซื้อยาบ้ามาเสพและเล่นการพนันออนไลน์
ด้านนายนายสุนทร ตันติโภคากุล นายก อบต.หนองรี ได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้ร้องเรียนจากชาวบ้านว่าไฟส่องทางตามถนนในชุมชนไม่ติดหลายแห่ง ที่ความเสียหายคิดเป็นเงินจำนวมหาศาล ตนก็ได้ส่งช่างไปแก้ไข พบว่ามีคนร้ายแอบมาตัดสายไฟฟ้า จึงร่วมกับผู้นำท้องถิ่นและตำรวจ คอยตรวจตรา ที่ได้อดหลับอดนอนกันมา 5คืน เต็มจนกระทั่ง สามารถจับตัวคนร้ายได้ในที่สุด
เบื้องต้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัว 2 ต้องหาไปที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหานะ ทำลายของทรัพย์สินของราชการ มียาเสพติดไว้ในครองครองเพื่อเสพ ต่อไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th