หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีพร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานรับมอบสิ่งของในวันรวมน้ำใจชาวชลบุรี



          ที่ ศาลาประชาคมที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีพร้อมด้วย นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานมอบสิ่งของในวันรวมน้ำใจชาวชลบุรี เพื่อนำไปร่วมในการจัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงส์ ,งานสงกรานต์ และงานกาชาด จังหวัดชลบุรี โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม นางสติล คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการสตรีภาคตะวันออก หน่วยงานภาครัฐและ เอกชน พ่อค้าประชาชน มอบสิ่งของเพื่อใช้ในการจัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงส์,งานสงกรานต์ และงานกาชาด จังหวัดชลบุรี
สำหรับสิ่งของที่ได้รับมอบครั้งนี้ เช่น รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องชักผ้า หม้อหุงข้าวไฟฟ้า พัดลม เตารีด เตาอบไมโครเวฟ เป็นต้น ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานและลุ้นของรางวัลอีกมากมาย ได้ที่ร้าน “มัจฉากาชาด” จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะตั้งอยู่ใน งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์จังหวัดชลบุรี จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 - 19 เมษายน 2565 ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th