หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่สั่งชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้ายกระทำชำเรา หญิงวัย 70 ปี พร้อมมอบเงินสดและสิ่งของเป็นขวัญกำลังใจ



          ตามที่นางจำปา เข็มทอง อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย ที่กำลังหาเก็บของเก่า หลังทราบจากทางชาวบ้านว่าได้ถูกคนร้ายเป็นผู้ชายผมเกรียนใช้มีดจี้คอ และทำการข่มขืน ภายพักอยู่ในบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี - ท้องคุ้ง หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จนทำให้เป็นที่หวาดระแวงกับชาวบ้านในบริเวณนี้ และพากันสาปแช่ง ที่ไปทำกับผู้สูงอายุ ที่ไม่มีทางสู้ นอกจากนี้ก่อนคนร้านจะหลบหนีได้ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ บอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีก เบื้องต้นทางนางจำปา ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี ทางตำรวจพอไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลชลบุรี
ทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้ลงพื้นที่มาสอบถามผู้เสียหาย ด้วยตัวเอง และมอบข้าวสารอาหารแห้งและเงินสดส่วนตัวให้ เป็นขวัญและกำลังใจ และได้เปิดเผยว่า ช่วงนี้รอผลการตรวจร่างกายของนางจำปา จาก โรงพยาบาลชลบุรี ว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงหรือไม่ แต่ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัยตามคำให้การของผู้เสียหาย นอกจากนี้ยังเคยนำภาพผู้ต้องสงสัยมาให้ยายดู แต่ยายบอกไม่ใช่ ยืนยันจำหน้าได้แม่นยำเพราะคนร้ายเคยมาขอข้าวกินด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th