หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบตัวคนร้าย ใช้ระยะเวลา เพียง 1 สัปดาห์ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน



          เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี นำมาเป็นหลักฐานที่คนร้ายได้ตระเวณขโมยลักรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ภายใน 7 วัน ในเขตตำบลบ้านสวน และตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วได้ขี่หลบหนีไปตามเส้นทางต่างๆก่อนที่ถูกจับกุมได้ในที่สุด
วันนี้ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 13.30 น.ทาง พ.ต.อนิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผู้กำกับการ ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายธีรยุทธ หรือบาส เอี่ยมจำรัส อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 14 ตำบลสากเหล็ก อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร ในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยมีของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ จำนวน 2 คัน
ด้าน พ.ต.อ. นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยว่า หลังมีการโจรกรรมลักรถจักรยานยนต์ ที่หายติดต่อกัน โดยทั้งหมดเป็นยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ก็ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่หาเบาะแสกล้องวงจรปิด และช่วงเย็นของวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ตำรวจชุด ปราบปรามการโจรกรรมรถ ได้ติดตามจับกุมนายธีรยุทธ ได้ที่บริเวณถนนบางนา - ตราด ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ ทะเบียน กกจ 97 ชลบุรี ที่แจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี ที่สอบสวนเบื้องต้น นายธีรยุทธให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักรถคันนี้จริงและยังก่อเหตุมาแล้วอีก 3 คัน โดยได้นำไปขายแล้ว 2 คัน เหลือยึดคืนมาได้ 2 คัน ซึ่งทางผู้ต้องหา พึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุลักทรัพย์อีก ขอฝากว่าการจอดรถจักรยานยนต์ อย่าลืมถอดลูกกุญแจออกมาด้วยและจอดรถในที่ปลอดภัย อย่าไปจอดในที่ลับตาคน
ขณะที่ทางผู้เสียหาย เจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ กล่าวด้วยน้ำตาซึม จากที่ดีใจได้รถคืน เผยว่า ได้จอดรถไว้ใกล้กับศาลารอรถ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีการล๊อค คอรถเป็นอย่างดี แต่ก็มาถูกคนร้ายมาขโมยไป คิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปติดต่อให้มารับคืน ก็รู้สึกดีใจ เพราะจะได้มีรถเอาไว้ซื้อกับข้าว ต้องขอขอบคุณตำรวจเป็นอย่างมาก ที่สามารถตามจับคนร้ายได้รถมาคืน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th