หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ดีเดย์วันแรก ผับ บาร์ คาราโอเกะ ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ออกประชาสัมพันธ์ เน้นย้ำให้สถานบริการ ไปตามเงือนไข ควบคุมโรค ห้ามเปิดเกินเวลา 24.00 น.



          ตามที่ มีการอนุญาตให้ พื้นที่สีฟ้า 17 จังหวัด มีจังหวัดชลบุรี ได้รับการรับรอง ให้สามารถ เปิดบริการ ผับบาร์ คาราโอเกะ อาบ อบ นวด แต่เป็นไปตามเงื่อนไข ของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ ที่ห้ามดื่มสุรา หรือ เปิดบริการ เกินเวลา 24.00 น.
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้ให้ทาง พ.ต.ท. เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผู้กำกับการ ป้องกันปราบปราม นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด อออกประชาสัมพันธ์ ตามนโยบายของทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี การเปิดให้บริการ ผับบาร์ คาราโอเกะ อาบ อบ นวด การจำหน่ายและการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ภายในร้านสามารถทำได้ไม่เกินเวลา 24.00 นาฬิกา โดยงดกิจกรรมที่อาจทำให้เกิดความแออัด และอื่นๆ ที่ต้องเป็นไปตามกำหนด ลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมขอความร่วมมือให้ปฎิบัติอย่างเคร่งครัด และได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี
ทางด้าน น.ส.น้ำหวาน ( นามสมมุติ ) เจ้าของร้านคาราโอเกะ ได้เปิดเผยว่า พร้อมน้อมรับตามมาตรการการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด 19 ได้ทำตามการขออนุญาตต่างๆถูกต้องเพื่อ ให้เปิดการค้าได้ปกติ ซึ่งการตรวจสอบวันนี้ตนก็ดีใจเพราะว่าตรวจผ่านหมดทุกอย่างพร้อมที่จะบริการลูกค้าต่อไป หลังจากไม่ได้เปิดมาเป็นเวลานาน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th