หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจรวบแล้ว 2 คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าห้องพัก



          จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพของคนร้าย 2 คนกำลังเดินริมถนนบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 56/17 หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากนั้น 1ในคนร้ายได้เดินเข้าในภายในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมารับอีกคนแล้วรีบขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว โดยรถจักรยานยนต์ที่หายไปเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีแดงดำ ทะเบียน 1 กก 4871 อำนาจเจริญ เป็นของนายอภิวัฒน์ โปร่งจิต อายุ 30 ปี ที่ผ่อนหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ทำการสืบสวนสอบสวน แกะรอยตามกล้องวงจรปิด จนสามารถจับกุมตัวได้ภายในบ้านของคนร้าย ที่อยู่ในเขตตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ต่อมา พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจชุดศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามการโจรกรรมรถ ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำการแถลงข่าว ประกอบไปด้วยนายณัฐวุฒิ แก้วมณี อายุ 31 ปี และนายพงศ์สิทธิ์ วงศ์เสงี่ยม อายุ 29 ปี ในข้อหา ลักทรัพย์ผู้อื่นโดยบุกรุกเคหะสถาน หรือพาทรัพย์นั้นไป พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่แจ้งความรถหายไว้ สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเดินหาเหยื่อไกลกว่า 7 กิโลเมตร ถึงมาเจอเจ้าของวางกุญแจไว้ จึงเข้าขโมยโดยเอาไปขายในราคา 3,000 บาท แต่ไม่มีใครซื้อเอามาขี่เอง ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเพิ่งออกจากเรือนจำในคดีร่วมกันลักทรัพย์ และคดีร่วมกันปล้นทรัพย์ จำคุกมา 5 ปี โดยที่ออกมาพร้อมกัน แล้วมาก่อเหตุอีก


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th