หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เอไอเอสภาคตะวันออก รวมพลังอุ่นใจอาสา เดินหน้าภารกิจ เสริม ซ่อม สร้าง ผ่านโครงการ ROE ปันน้ำใจจากพี่สู่น้องโรงเรียนบ้านเนินหลังเต่า



          วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 นายวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก เอไอเอส รวมพลังทีมงานอุ่นใจอาสาลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจ เสริม ซ่อม สร้าง ในโครงการ ROE ปันน้ำใจจากพี่สู่น้องโรงเรียนบ้านเนินหลังเต่า อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมเปิดเผยว่า การดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ได้เกิดจากการรวมพลังของคน AIS ภาคตะวันออก ในด้านจิตสาธารณะที่มีต่อชุมชุนและสังคม ทั้งแรงกาย แรงใจและทุนทรัพย์ โดยภารกิจ เสริม ซ่อม สร้าง ที่ได้ปฏิบัติมีประกอบไปด้วย เสริม พัฒนาการด้านการเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และภาษาไทยรวมถึงการพัฒนาสมองของน้องๆ ผ่าน สื่อ การเรียนรู้ และ เกมส์ฝึกสมอง ซ่อม อุปกรณ์ที่ทรุดโทรมให้กลับมาใช้ใหม่ได้ ได้แก่ มุ้งลวดประตูห้องเด็กอนุบาลที่ชำรุด ที่จะทำให้เด็กๆเสี่ยงต่อโรคไข้เลือดออกในฤดูฝน สร้าง แปลงผักสวนครัวให้กับน้องๆโรงเรียนบ้านเนินหลังเต่าไว้ใช้ประกอบอาหารไม่ว่าจะเป็นต้นกระเพรา, ต้นโหระพา และหากพืชผักสวนครัวที่เหลือจากการประกอบอาหารแล้วก็สามารถนำไปต่อยอดให้เกิดการสร้างรายได้ ให้กับโรงเรียนได้อีก AIS5G ในฐานะ Cognitive Tech-Co หรือองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ ยังคงยึดมั่นภารกิจ ที่จะสร้างสรรค์ทำโครงการเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องให้อยู่คู่สังคมไทย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th