หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กำนันตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี คว้ารางวัลชนะเลิศ ประเภทร้อยละของผู้ลงทะเบียนมากที่สุด


           สืบเนื่องจาก ตามที่กรมการปกครอง ได้ขับเคลื่อนโครงการพัฒนาระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล(DOPA – Digtal ID ) เพื่อเป็นการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลของประเทศ และเป็นโครงการสร้างพื้นฐานสำคัญที่เชื่อมตัวการยืนยันจากทุกภาคส่วนเข้ามาไว้ด้วยกันแทนระบบเดิมที่ผู้ให้บริการต้องมาเผชิญหน้าที่และแสดงตนเพื่อยืนยันตัวตนด้วยเอกสารทางราชการและจังหวัดได้แจ้งแนวทางให้สำนักทะเบียนอำเภอและสำนักทะเบียนท้องถิ่นทุกแห่ง เปิดให้ประชาชนใช้งานระบบพิสูจน์และยืนยันตนทางดิจิทัล (DOPA – Digtal ID )
ดังนั้น ทางอำเภอพานทอง จึงได้มอบโล่และเกียรบัตรให้แก่ผู้ที่ผลการปฏิบัติงานขับเคลื่อนระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล(ThaiD) โดยที่รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ตำบลหนองหงษ์ ซึ่งมีนายสุรพงษ์ ญัตติณรงค์ กำนันตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรีได้รับโล่เกียรติคุณ เป็นผู้นำที่มีการขับเคลื่อนระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล(ThaiD) ชนะเลิศ ประเภทร้อยละของผู้ลงทะเบียนมากที่สุด จากจำนวนผู้ถือบัตรประจำตัวประชาชนในตำบล ประจำปี 2566


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th