หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สนับสนุนงบ 9.8 ล้านบาท สร้างอาคารเรียน โรงเรียนวัดโป่งตามุข อำเภอพานทอง



          ที่โรงเรียนวัดโป่งตามุข อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบอาคารเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โรงเรียนวัดโป่งตามุข โดยมี คณะผู้บริหาร ส.อบจ.ชลบุรี คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดโป่งตามุขร่วมพิธี โดยพร้อมเพรียงกัน โดยมีนายสุรพงษ์ ญัตติณรงค์ กำนันตำบลหนองหงษ์ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดโป่งตามุข ให้การต้อนรับ
สำหรับ อาคารเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี โรงเรียนวัดโป่งตามุข เป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก (คสล.) 3 ชั้น ด้วยงบประมาณการก่อสร้างจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นเงินจำนวน 9,850,000 บาท เพื่อเป็นการวางรากฐานและพัฒนาการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนในชุมชน รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง ให้มีความพร้อม และเท่าเทียมทางด้านการจัดการศึกษา ตลอดจนรองรับทั้งบุคลากรทางการศึกษาและนักเรียนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคตโดยโรงเรียนวัดโป่งตามุข เป็นโรงเรียนขนาดกลาง ตั้งอยู่ใน ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ในเนื้อที่ 12ไร่ ก่อสร้างเมื่อ 14 พ.ศ.2479 เปิดการเรียนการสอนมากว่า 87 ปีปัจจุบันมีการเรียนการสอน ตั้งแต่ระดับปฐมวัย ถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียน 512 คน ครู 52คน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th