หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลตำบลนาป่า จัดแข่งขันตำส้มตำลีลา ในงานโครงการสูงวัยอย่างคุณค่า ชราอย่างมีศักดิ์ศรี



          ที่โรงเรียนวัดนาเขื่อน ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสามารถ สุขสว่าง นายกเทศมนตรีตำบลนาป่า เป็นประธานในพิธีจัดโครงการสูงวัยอย่างคุณค่า ชราอย่างมีศักดิ์ศรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมผู้สูงอายุมีความรู้ สามารถดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม พร้อมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สูงอายุได้แสดงความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานกันเป็นทีม ให้สังคมได้ยอมรับในบทบาทของผู้สูงอายุ ซึ่งมีผู้สูงอายุ จากหมู่บ้าน ชุมชน ต่างๆ เข้าร่วมกว่า 700 คน
ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ ได้มีการแสดงของผู้สูงอายุด้านหน้าเวที การจับของรางวัลให้กับผู้สูงอายุ การประกวดสุขภาพดีของผู้สูงอายุ การตรวจสุขภาพของผู้สูงอายุ แต่ที่ไฮไลด์สำคัญภายในงาน ที่ผู้เข้าร่วมงานตั้งตารอ คือ การแข่งขันตำส้มตำลีลาสัมพันธ์สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ เล่นเอาผู้เชียร์ นั่งไม่ติด ผู้แข่งขันได้ตำไปเต้นโชว์ลีลาไป ตามจังหวะเพลง เรียกเสียงหัวเราะ ให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายที่ต้องเป็นคณะกรรมการ หลังการแข่งขันสิ้นสุด ต้องตักชิมความแซบทุกจาน ที่ต้องมารับความร้อนเพิ่ม จากส้มตำที่เผ็ดจัดจ้าน กว่า 10 จาน ทำเอาเหงื่อตกกันเกือบทุกราย โดยผลปรากฏว่า ผู้สูงอายุ จากหมู่ที่ 1 ตำบลนาป่า เป็นผู้คว้าแชมป์ ของการแข่งขันส้มตำในปีนี้


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th