หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลตำบลหนองไม้แดง จัดเปิดงานโครงการพัฒนาเมืองสะอาด ในพื้นที่ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี เพื่อให้เกิดความมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย



           ที่วัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาเมืองสะอาด ในพื้นที่ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี โดยมีหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดชลบุรี สำงานแขวงการทางจังหวัดชลบุรี สถานศึกษาในพื้นที่ ตลอดจน จิตอาสา ผู้นำชุมชน ผู้นำพื้นที่ เข้าร่วม
สืบเนื่องตามที่จังหวัดชลบุรี มีนโยบายเร่งด่วนในการขับเคลื่อนเมืองสะอาด เริ่มต้นนำร่องในพื้นที่เส้นทางสายหลักของจังหวัดชลบุรีให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยเน้นการจัดระเบียบการจัดเก็บขยะและป้ายโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ที่กีดขวางการจราจร การชุดลอกคูคลองที่ไหลผ่านถนนสุขุมวิท การเก็บผักตบชวาและสิ่งปฏิกูลที่กีดขวางทางน้ำ การขุดลอกท่อ - ระบายน้ำ เพื่อให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด และปลอดภัย ในบริเวณถนนสุขุมวิทสองข้างทาง จากเหตุผลดังกล่าว คณะกรรมการพัฒนาเมืองสะอาดพื้นที่ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลตำบลหนองไม้แดง จังหวัดชลบุรีจึงได้กำหนดจัดโครงการ ดังกล่าวเพื่อเป็นสัญสัญลักษ์แสดงออกให้หน่วยงานภาครัฐและภาคประชาสังคม เร่งดำเนินการให้ถนนสุขุมวิทบริเวณสองข้างทาง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th