หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลตำบลนาป่า จัดโครงการส่งเสริมการจัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของชมรมผู้สูงอาย เทศบาลตำบลนาป่า รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567



          ที่ห้องประชุมแก้วมุกดา ชั้น 4 เทศบาลตำบลนาป่า ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสามารถ สุขสว่าง นายกเทศมนตรีตำบลนาป่า เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการจัดกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของชมรมผู้สูงอาย เทศบาลตำบลนาป่า รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีคณะผู้บริหาร ผู้สูงอายุ ตลอดจนผู้ร่วมดำเนินการจัดโครงการ เข้าร่วมกว่า 100 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อการจัดบริการสร้างเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค พื้นฟูสมรรถภาพ และรักษาพยาบาลระดับปฐมภูมิเชิงรุก รวมถึงการจัดกระบวนการหรือกิจกรรมเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ และการป้องกันโรค และเป็นการส่งเสริมผู้สูงอายุ ให้มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพอนามัยของตนเอง มากขึ้น ตลอดจนเป็นการเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้สูงอายุมีทัศนคติที่ดีต่อการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อดำเนินอยู่ในสังคมอย่างมีคุณค่า
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเทศบาลตำบลนาป่า ได้เล็งเห็นผู้สูงอายุถือว่าเป็นปูชนียบุคคลของสังคมที่มีคุณค่า เนื่องจากผ่านประสบการณ์มามาก มีความรู้ประสบการณ์ มีทักษะ และได้ทำคุณประโยชน์แก่สังคมมาแล้วมากมาย จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้ความสำคัญ ในการยกย่องให้การดูแลผู้สูงอายุให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สุขภาพจิต สุขภาพกายเป็นการเชิดชูเกียรติให้ผู้สูงอายุ สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมพื้นฟื้นฟูสุขภาพให้กับผู้สูงอายุครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในเขตพื้นที่ตำบลนาปามากขึ้น ชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลนาบ้า จึงได้รับสมัครผู้สูงอายุเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการดังกล่าว ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 และได้มีผู้สูงอายุ เข้ามาร่วม เป็นจำนวนมาก


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th