หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกอบจ.ชลบุรีเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนหัวถนนวิทยา มอบทุนการศึกษา ปีการศึกษา 2567และเปิดอาคารพลศึกษา



          วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 10.45 น. ณ โรงเรียนหัวถนนวิทยา(อบจ.ชบ.11) อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนหัวถนนวิทยา พิธีมอบทุนการศึกษา ปีการศึกษา 2567 และพิธีเปิดอาคารพลศึกษา ลู่วิ่ง -ลานกรีฑา สนามฟุตบอลหลวงพ่อติ้ว
โดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เห็นความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการศึกษา มุ่งพัฒนาสถานศึกษาในจังหวัดชลบุรีให้มีมาตรฐานทัดเทียม และมีคุณภาพอย่างพร้อมเพรียง ทั้งในเรื่องอาคารสถานที่ บุคลากร และอุปกรณ์ทางการศึกษาโรงเรียนหัวถนนวิทยาในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบรี ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในการจัดสร้าง อาคารพลศึกษาเป็นเงินงบประมาณ 50,172,542 บาท และลู่วิ่ง-ลานกรีฑา สนามฟุตบอลหลวงพ่อติ้ว เป็นเงินงบประมาณ 26,261,143.59 บาท เพื่อสนับสนุนให้โรงเรียนมีความพร้อมด้านอาคารสถานที่ ส่งเสริมให้มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา โรงเรียนมีภูมิทัศน์ที่สวยงาม เป็นที่ประจักษ์แก่ชุมชนและระแวกใกล้เคือง สามารถใช้เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อหน่วยงานอื่น และชุมชนที่ได้อย่างมีคุณค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้ง ตอบสนสนองนโยบายส่งเสริมสุขภาพและการกำลังกาย มุ่งสู่ "เมืองชล คนกีฬา" (Sports City) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th