หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ข่าว จังหวัดชลบุรี แถลงข่าว ผลการปฏิบัติการเร่งรัดการดำเนินการป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ระยะเร่งด่วน 3 เดือน



           ที่ห้องประชุมสำนักงานจังหวัดชลบุรี ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายดิเรก อุ่นโอสถ ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานแถลงข่าว ผลการปฏิบัติการเร่งรัดการดำเนินการป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ระยะเร่งด่วน 3 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – เดือนสิงหาคม 2567 โดยมี นางสาวพรทิพย์ แจ่มพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันปราบปรามยาเสพติดภาค 2 พล.ต.ต.ธวัธเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมแถลงด้วย พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี นางดารัตน์ สุรักขกะ รอง ปลัด อบจ.ชลบุรี เข้าร่วมด้วย
สืบเนื่องจาก ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งได้ประกาศให้ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญที่เป็นภัยคุกคามความสงบสุขและชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนโดยให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับหน่วยงานของรัฐ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องบูรณาการการปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและเด็ดขาด ให้มีผลการจับกุมผู้กระทำผิดที่ชัดเจนและเป็นรูปธรรมภายใน 90 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดเป้าหมายที่สำนักงาน ป.ป.ส. กำหนดเป็นพื้นที่สีแดง ที่มีปัญหายาเสพติดรุนแรง ซึ่งจังหวัดชลบุรี เป็นหนึ่งใน จำนวน 25 จังหวัด ซึ่งการปฏิบัติงานของจังหวัดชลบุรี ร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 2 และหน่วยงานภาคีทุกหน่วย ร่วมกันขับเคลื่อนการปฏิบัติการ กันอย่างเต็มกำลังทุกมิติทั้งด้านป้องกัน ปราบปราม และการบำบัดฟื้นฟู ผู้ติดยาเสพติด มีการติดตามผลการดำเนินงานทุกสัปดาห์ ซึ่งจังหวัดชลบุรี มีผลการดำเนินงานรวม 97.70 คะแนน จาก 100 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 จาก 25 จังหวัด


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th