หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว เปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ใหันายก แถลงนโยบาย



          ที่ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่าที่ร้อยตรีศราวุธ กรจิระเจริญ นายอำเภอบ้านบึง เดินทางเข้าประดับขีดและแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ชุดใหม่ ประกอบไปด้วย นางสาวศิราณี สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว นายวิโรจน์ เรืองสุข รอง องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว นางสาวอรจิรา สวัสดีมงคล เลขานุการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว และได้มีการแต่งตั้งนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ประจำตัวนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว
หลังจากนั้น นายธนโชติ สุทธิพงศ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ได้เป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ได้แถลงนโยบาย ต่อสภา หลังได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตองค์การบริหารส่วนคลองกิ่วเป็นผู้ได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว และคณะกรรมการการการเลือกตั้งได้มีมติเห็นชอบให้ประกาศผลการเลือกตั้ง
โดยที่นางสาวศิราณี สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว กล่าวว่า ได้มีนโยบายด้านๆ อาทิ การส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมประชาชนให้มีความรู้ ดูแลสุขภาพได้ด้วยตนเอง จัดให้มีสวนสาธารณะให้ประชาชนออกกำลังกายและสันทนาการ จัดสถานที่กำจัดขยะ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จัดดูแลสุขภาพ สวัสดิการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ รวมถึงผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ส่งเสริมพัฒนาการศึกษาปฐมวัย การศึกษาขั้นพื้นฐาน ส่งเสริมการศึกษาด้านวิชาชีพเพิ่มทักษะว่ายน้ำให้เด็ก เยาวขน สามารถดูแลตนเองได้อนุรักษ์ ส่งเสริมประเพณี ศิลปะวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น เอกลักษณ์ประเพณีของคนชลบุรี การให้ความรู้ ทักษะ ในการประกอบอาชีพตามความต้องการของประชาชน จัดให้มีระบบป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ติดตั้งกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งตำบล จัดโครงการถนนปลอดฝุ่น โครงการคนปลอดภัย ลดความเร็วของรถบรรทุกพัฒนาระบบระบายน้ำ ลำห้วย ลำคลอง จัดให้มีระบบไฟฟ้าครอบคลุมทั้งพื้นที่ จัดให้มีน้ำสะอาดเพื่อการอุปโภค บริโภค พัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร ตลอดจนส่งเสริมให้ความรู้ประชาชนในเรื่องการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ส่งเสริมประชาชนและพนักงานข้าราชการ ให้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนในการพัฒนาท้องถิ่น ยึดหลักการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี มาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน ทั้งนี้ ได้ยึดหลักประโยชน์ส่วนรวมต้องมาก่อน เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว เป็นสำคัญ
โดยทั้งจบการประชุม ได้มีผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ตลอดจนพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ได้นำดอกไม้ เข้าแสดงความยินดีกับทางนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว และคณะผู้บริหารชุดใหม่ เป็นจำนวนมาก


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th