หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



จังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2567



          ที่ศาลาประชาคมอำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2567 โดยมี นายอดิเรก อุ่นโอสถ ปลัดจังหวัดชลบุรี ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้ทรงพระราชทานโครงการเพื่อประโยชน์สุขส่วนรวมของประชาชน ภายในงานมี การมอบพันธุ์ปลาให้แก่เกษตรกรผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย มอบข้าวสารให้แก่ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเกาะจันทร์ เพื่อนำไปช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่ การปล่อยพันธุ์ปลาน้ำจืดบริเวณสระน้ำที่ว่าการอำเภอเกาะจันทร์ ปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาด ฉีดล้างอาคารที่ว่าการอำเภอเกาะจันทร์ และร่วมบำรุงรักษาต้นไม้ และปลูกต้นไม้เนื่องในวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th