หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ จัดทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ



          ที่สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.กฤษณ์ มาสุข ผู้กำกับการ สภ. หนองใหญ่ เป็นประธาน จัดทำเลี้ยงพระเพลแต่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ หรือวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ตรงกับวันที่ 17 ตุลาคม ของทุกปี เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับตำรวจที่ได้ล่วงลับไปแล้ว อีกทั้งเป็นการสร้างความสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจ และครอบครัวตำรวจในสังกัด โดยมี ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เข้าร่วมด้วย
นอกจากนี้ พ.ต.อ.กฤษณ์ มาสุข ผู้กำกับการ สภ. หนองใหญ่ ยังได้แจก เหรียญหลวงปู่ศิลา ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ ให้กับตำรวจชั้นสัญญาบัตร และชั้นประทวน เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ในช่วงปฎิบัติหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่างดีใจ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นเหรียญ ที่ค่อนข้างหายาก
ส่วนในช่วงเย็น ทางสภ. หนองใหญ่ ยังได้มีการจัดกิจกรรมสร้างความสามัคคี โดยการจัดการแข่งขันกีฬา เพื่อให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีโอกาสสนุกสนานร่วมกัน หลังปฎิบัติหน้าที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี และมีการแจกของรางวัล ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีผลงานดีเด่น อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th